Tagalog Quotes Collection # 7


s mgkkaibigan, dpat dw ng22lungan.. pg nadapa ka ng una 22lungan kta.. pgdapa mo ng pngalawa ita2yo kta.. s pangatlo.. ccpain n kita! grabeeehhh ka LAMPA!! hehehe…

x
s dami ng mga simpleng bgay n dumaan at nwala s buhay ko, kaw ang 1 s mga simpleng bgay n ayw ko plampasin dhil IKAW LANG ang simpleng bgay n special sken..

x
gus2 kta mkita kso bka sbhin mo “wag na”..gus2 kta makausap bka lng sbhin mo “ska na”.. gus2 ko sbhin n mis kta kso bka isagot mo, “ako hindi na”..

x
if ever i’ll be given a chance to start my lyf ol over agen, i will rader nt accept it.. y? coz hu knows n dat 2nd start, d n kita kilala.. lungkot nun ah!

x
missing u secretly is a hard thing 2 do.. hoping, wondrng, wishing n ganun dn nrramdaman mo..but i can’t read ur mind kung miss m nga rin ako, whatever it is, i still mis u!

x
lovin’ is not bout hugin’ sm1, not bout kiszin’ dr lipz, not bout holdin’ dr handz.. luv is smtn’ 2 b shown.. khit wlang sbihan, basta nrramdaman..

x
msakit pg gngo k! mskit pg iniinsulto k! pro ms mskit pg cnv syong.. “mhal nmn kta kya lng.. ms mhal q xa..” gngo k n ininsulto k p! sh_t db?

x
mhirap pla msktan, lu2ha k, wlang ganang kumain.. mgku2long s kwarto.. ngaun nranasan ko n pano msktan.. pwde b mgtanong.. ano nmn pkiramdam pg nlaman mo n my nsaktan k???

x
if 1 day makita m isang girl n fnflirt ang boyfriend mo.. puntahan mo xa den say: “tsaka mo nlng i-flirt boyfriend ko, pg maganda k na!”

x
buong buhay ko wish ko sna mhalin din ako ng taong pinakama2hal ko.. khit sandali lng! pero asa p ko.. kmustahin nga lang ako d pa mgawa mhalin p kaya?!..

x
gus2 ktang mkitang msaya, khit na my ksama kng iba.. khit hbang 2mtwa k umiiyak ako, kysa nmn n malungkot ka, dhil ako ang ksama mo!

x
kpag cla ang nsaktan, ayos lng.. kpag ako ang lumuha ayos lng.. pro pg ikaw ang umiyak, wla lang! ccgaw lng ako.. “pucha! MAHAL ko yan ah! ano? spakan n lng?”

x
may mga happenings n pilit inaalala, lalo ngeon mnsan nlang mgkasama.. my mga kaibigang dpat ng iwan.. pro tndaan m na, ang smhan ntn pwde mgkalayo, pro d pwde mglaho..

x
msama bng mplingon sau at ttigan k?! mali bng mging msaya pg nkkausap ka?! kslanan bng msktan dhil my mhal kng iba? at pkisabi na sken, tanga b q dhil mnmhal kita?

x
di ako susuko.. di kita iiwan.. dahil kung may 100 dahilan para iwanan ka.. hahanap parin ako ng isang dahilan para ipaglaban ka..

x
may isang fairy, sbi nya lhat ng "gud luking" cnusumpa niya na maging ngongo! Haay.. nenma lang ango.. smi ngo "nye maniwaya, hinyi aman yon uoo.. aloohan un nima?"

x
pababayaan mo ba maging frendz lang ang 2ring mo sa kanya? kahit na mahal mo xa? wag kang duwag! tinulak mo pa xa s iba.. d mo alm nasaktan xa! bakit? nasubsob kaya xa pagtulak mo! pasaway k talga!

x
kapag madami ang hadlang sa landas na gusto mong tahakin, kapag ang lahat ay nakakabangga mo at kumokontra sa'yo! wag kang makulit, EXIT yan! dun k s ENTRANCE! ..

x
i kip on telling my frendz about u.. how u tok, how u laf, how uv touched my life.. then dey asked .."san b makakahanap ng isang 2lad nya?" i answrd: "mandaluyong loob, unang ward sa kanan!" hahaha!

x
ang mga pangit daw bihira magparamdam.. d nangungumusta, d nagmi2scol, at higit sa lahat di nagttxt.. ikaw pangit k b? magkakaalaman na!!
Previous Post
Next Post
Related Posts