Tagalog Quotes Collection # 2


past is past daw.. d n pde blikan, d na pde take 2, d n pde rewind! pro
y ang hirap i accept? everytime u want 2 move on 1 step 4ward, name
plng nya taking u 2 steps backward na! waaa!

Devider

kung may kkyahan lang ang mga luha na sabihin ang mga dapat mong marinig, habang buhay akong iiyak.. dahil my mga bagay na puso lang ang nakkkita at luha lang ang my kkyahang magpadama..

Devider

pababayaan mo ba maging friends lang ang turing mo sa kanya? kahit na mahal mo siya? huwag kang duwag! tinulak mo pa siya sa iba.. hindi mo alam nasaktan siya! bakit? nasubsob kaya siya pagtulak mo! pasaway ka talaga!

Devider

may isang fairy, sabi nya lahat ng “good looking” sinusumpa niya na maging ngongo! Haay.. nenma lang ango.. smi ngo “nye maniwaya, hinyi aman yon uoo.. aloohan un nima?”

Devider

kapag madami ang hadlang sa landas na gusto mong tahakin, kapag ang lahat ay nakakabangga mo at kumokontra sa’yo! wag kang makulit, EXIT yan! dun ka sa ENTRANCE! ..

Devider

I keep on telling my friends about you.. how you talk, how you laugh, how you have touched my life.. then they asked ..”san ba makakahanap ng isang tulad niya?” I answered: “mandaluyong loob, unang ward sa kanan!” hahaha!

Devider

ang mga pangit daw bihira magparamdam.. hindi nangungumusta, hindi nagmi-miscall, at higit sa lahat hindi nagti-txt.. ikaw pangit ka ba? magkakaalaman na!!

Devider

when pipol ask me kung bakit ka sobrang important sa akin, i just smile.. know why? well… why would I tell them? agawin ka pa nila! yokO nga! i don’t wanna share! ano ka? LOAD?

Devider

nahihiya ako sa iyo di na kita tini-text e, busy kasi ako masyado..ikaw? bakit hindi mo ko tini-text? di ka ba nahihiya?! hehehe..

Devider

do you know what happend last nigh? in my room?… on my bed?… when the time was 2am?… when all others where sleeping?… I was sleeping din.. kagigicing ko nga lang eh! mornin’ po!

Devider

once there was an angel who wants to take everything away from me, then kita ko soya tumingin sa iyo… sabi ko.. “oist! pag yan ginalaw mo gagawin kong shuttlecock pakpak mo!”

Devider

di ako nakialam sa buhay ng iba.. di ako nang-agaw ng taong mahal ng iba.. ung mga bagay na di ko ginagawa bakit ako pa rin ang lumalabas na masama? ganun ba ako kaganda para kainggitan nila? hahaha!

Devider

bakit uso ang “po” sa text? hello po! musta po? ingat po! anu ba yan? paggalang? pa-cute? naglalambing? o pagpaparamdam ng pagmamahal? anu po sa tingin mo?

Devider

pag sinaktan ka niya wag kang mananakit ng iba.. remember : don’t do un to others what you don’t want others do unto you.. pag sinaktan ka ulit suntukin mo bigla sabay tadyak! remember: it’s better to give than to receive! hehehe..

Devider

pag masaya ka, masaya rin ako.. pag badtrip ka, badtrip din ako.. pag malungkot ka, malungkot din ako..pag nasasaktan ka, nasasaktan din ako.. wala lang….gusto lang kitang gayahin ahihihi…

Devider

may isang crush ng bayan n tumatawid sa road…………………………………wait lang… tumatawid pa ako.. I’ll text you later…

Devider

FACT: do you know that those people who laugh with “hehehe” are cute? and people who laugh with “hahaha” are intelligent? wala lang just to let you know lang… Funny ko? hahaha!

Devider

sori sa kakulitan ko.. kapag naiistorbo kita sa mga txts & miscols ko.. un lang kc ang alam kong way pra i-remind sau na humihinga pa ang pasaway sa buhay mo..

Devider

minsan s buhay ko my nagawa aq d q namamalayan.. my oras n myabang n pla aq.. nkkainis at nkksakit n pla ng ibang tao.. at higit s lahat lging ngtataray ng walang dhilan.. if ever isa k s nsaktan q.. sorry ha? d q sinasadya..

Devider

kung lahat magbbgo at lahat li2pas.. d q ccrain ang pinagsmhan natin.. pro kung mklimutan mo q.. wla aqng mggwa.. basta aq? itatago kita s puso q hanggang s huling tibok nito..
Previous Post
Next Post
Related Posts