Tagalog Quotes Collection # 1


alam mo b na ang tears ay mas special kesa s smile? bkit? kc ang smile
pwedeng ibigay kahit kanino.. pero ang luha ay para s taong d mo kayang
mawala sau..

Devider


bilib ako s kanya.. nagawa nya baguhin ang lyf ko.. binigyan nya ng
kabuluhan lyf ko.. pero lalo p ako bumilib..biruin mo.. s tigas kong to
nasaktan nya ko..

Devider

i ___ you! ano kaya un? love cguro! miss? pwede pa! want? oo yata!
hate? never! aahh.. alam ko na! Have! I Have You! & dat makes my
lyf special..

Devider

buhay prang kalsada, mahaba & marami ng dmraan.. ako 1 lang s
maraming dumaan s buhay mo & s haba nito tanggap kong mali2mutan mo
rin aq.. pero sana kahit paano naging masaya k s pagdaan ko..

Devider

minsan s buhay ko my nagawa aq d q namamalayan.. my oras n myabang n
pla aq.. nkkainis at nkksakit n pla ng ibang tao.. at higit s lahat
lging ngtataray ng walang dhilan.. if ever isa k s nsaktan q.. sorry
ha? d q sinasadya..

Devider

kung lahat magbbgo at lahat li2pas.. d q ccrain ang pinagsmhan natin..
pro kung mklimutan mo q.. wla aqng mggwa.. basta aq? itatago kita s
puso q hanggang s huling tibok nito..

Devider

ang pagkakaibigan natin walang katapusan.. sa kwentuhan man o inuman,
pangakong walang iwanan, may bf/gf man o wala, ambagan man o taya, sa
kasiyahan o iyakan.. pagkakaibigan hanggang kamatayan!

Devider

magandang ibigay n regalo sa kaibigan: KATAPATAN; sa kaaway: PAGPAPATAWAD; sa magulang: PASASALAMAT; sa diyos: ANG IYONG BUHAY; sa akin: WAG klng magbabago masaya na ko!

Devider

ipagtatanggol kita sa kahit kanino, ibibigay ko lahat ng maibibigay
ko.. mamahalin kita hanggang makakaya ko.. aalagaan kita… kahit hindi
tayo!

Devider

pano b kalimutan ang sakit na nararamdaman? 1 bote ng alak, 1 kaha ng
yosi.. sana nga noh? nailuluwa sa pagsuka ang sakit & naisasabay sa
pagbuga ng usok lahat ng hinanakit…..

Devider

di madaling maghintay, d rin biro ang magmahal.. minsan kla mo “SYA
NA”, minsan kla mo OK na.. pro mmmlayan mo nlng dumaan lang pla sya s
buhay mo para saktan ka!

Devider

kahit saktan mo ang taong ngmmhal sau, kahit na ilang ulit mo syang
itulak n palayo sau.. patuloy k nyang mmhalin dhil khit nssktan sya alm
nya n sau lng cia sasaya!

Devider

ang frendship prang kanta. pwdeng malaos, makalimutan at mapalitan. pro
ang pagkakaiba nla ang frendship hindi nire2quest, di pwdeng gawing
solo at hindi kayang irevive ng iba!

Devider

lagi kitang knkmusta, tntanong kung ok ka? inaalala khit malayo ka..
pero pinakagusto kong sbhin.. “sna ksama kita pra masaya! kc lam moh?
iba pg nand2 ka..”

Devider

minsan nahi2ya n rin ako itxt ka.. kc bka bc ka.. kya nga khit d ka
nagre2ply pra skin aus lng.. anu naman kung d k mgreply? malalaman mo
bng nssktan aq? d nmn db?

Devider

past is past daw.. d n pde blikan, d na pde take 2, d n pde rewind! pro
y ang hirap i accept? everytime u want 2 move on 1 step 4ward, name
plng nya taking u 2 steps backward na! waaa!

Devider

kung may kkyahan lang ang mga luha na sabihin ang mga dapat mong marinig, habang buhay akong iiyak.. dahil my mga bagay na puso lang ang nakkkita at luha lang ang my kkyahang magpadama..

Devider

pababayaan mo ba maging friends lang ang turing mo sa kanya? kahit na mahal mo siya? huwag kang duwag! tinulak mo pa siya sa iba.. hindi mo alam nasaktan siya! bakit? nasubsob kaya siya pagtulak mo! pasaway ka talaga!

Devider

may isang fairy, sabi nya lahat ng “good looking” sinusumpa niya na maging ngongo! Haay.. nenma lang ango.. smi ngo “nye maniwaya, hinyi aman yon uoo.. aloohan un nima?”

Devider

kapag madami ang hadlang sa landas na gusto mong tahakin, kapag ang lahat ay nakakabangga mo at kumokontra sa’yo! wag kang makulit, EXIT yan! dun ka sa ENTRANCE! ..
Previous Post
Next Post
Related Posts