Tagalog Quotes Collection # 4


ang luv prang yosi, kahit lam mo makakasakit cge p rin sa paghitit..lage cnsabi n titigilan na pro anjan na, d n mapigilan at madalas pag napasobra nahihirapan k ng huminga!


Devider

di madaling maghintay, d rin biro ang magmahal.. minsan kla mo “SYA NA”, minsan kla mo OK na.. pro mmmlayan mo nlng dumaan lang pla sya s buhay mo para saktan ka!

Devider

bkit ganon, minsan nlng magcryoso d k p cnryso! minsan k nlng magmahal d kp mahal ng taong mahal mo at higit sa lahat minsan m nlng maramdaman 2 manhid pa ang taong napili mo!

Devider

mahal nya ko pero mahal kita.. mahal kita pero mahal mo xa.. pero my mahal ciang iba.. db pwdeng.. mahal mo ko, mahal kita taung dalawa tpos bahala n cla?

Devider

kahit saktan mo ang taong ngmmhal sau, kahit na ilang ulit mo syang itulak n palayo sau.. patuloy k nyang mmhalin dhil khit nssktan sya alm nya n sau lng cia sasaya!

Devider

sna akin k pra di k n umiyak.. sna akin ka pra d k n masaktan.. sna akin k pra lagi kng msaya.. pro sna.. ako nlng cia na mahal mo ng sobra!

Devider

sbi nla wag dw hanapin ang taong itinadhana sau.. maghintay ka.. sbi nla kusa xang drting sa buhay mo.. maghintay k lng.. KALOKOHAN! pno kung hinihintay k rin nia? hintayan ever nlng kau?!

Devider

pag cnaktan k nya wag kng manakit ng iba.. remember: dn’t do unto oders wat u dnt want oders do unto u.. pg cnaktan k ulit suntukin mo bigla sbay tadyak, remember: its better to giv than to receive! hehehe..

Devider

haay.. cmula n nman ng 1 araw.. lahat masaya, medyo inaan2k pa.. maaga p kc e. pro ako e2 nang-iistorbo na! hmmp! pcenxa ka! naala2 kita eh..

Devider

minsan c LORD prang salamin.. ngumiti k ngi2ti dn xa.. umiyak ka iiyak dn Xa.. pero 1 lng d Nya kayang gawin.. un ay talikuran k s pnahon n tinalikuran mo Xa!

Devider

ang frendship prang kanta. pwdeng malaos, makalimutan at mapalitan. pro ang pagkakaiba nla ang frendship hindi nire2quest, di pwdeng gawing solo at hindi kayang irevive ng iba!

Devider

3 bagay lang meron ako masaya na ko.. UNA - buhay ko.. PANGALAWA - pamilya ko.. PANGATLO - pera.. uuyyy..tampo sya.. nkalimutan mo nb? kaw ung una?

Devider

i showed a pic of myself to u & sed… “tingnan mo o, taung dalawa..” but u sed..”..nsan ako?” den i pointed on my chest & smyld.. “and2 ka… sa puso ko!”

Devider

minsan nkktakot magmhal kc bka msktan lng! gnon nmn tlga db? msaya s una pro di maiiwasan n my magbago.. pero 1 lng n22nan ko.. ang tanggapin lahat basta masaya ang MAHAL ko!

Devider

kung magpaalam n ako ppigilan mo kaya aq? pano pg lumayo n ako nung ggwin mo? mlamang dedma lang.. pro kung skali man, tandaan mo.. tnry ko pigilin sarili ko kaso hinayaan mo lang ako..

Devider

lagi kitang knkmusta, tntanong kung ok ka? inaalala khit malayo ka.. pero pinakagusto kong sbhin.. “sna ksama kita pra masaya! kc lam moh? iba pg nand2 ka..”

Devider

lahat tayo my karapatang magmahal at mahalin.. licnsyado tyong masaktan.. isa lng nmn ang d ntin karapatan eh - ang humabol sa nang-iiwan..

Devider

mrami akong di masabi .. marami akong ndi maipakita.. kya kpag nwla na ako d2 s mundo, bblik ako pra syo at ssbihin ko na pnhalagahan kita ng sobra khit hindi mo nadama.

Devider

minsan nahi2ya n rin ako itxt ka.. kc bka bc ka.. kya nga khit d ka nagre2ply pra skin aus lng.. anu naman kung d k mgreply? malalaman mo bng nssktan aq? d nmn db?

Devider

pag inagaw ang taong mahal mo, wag ka paapekto.. stand straight sbay sigaw ng: Tang-ina! ang akin, akin lang.. ang sayo akin pa rin.. ang di akin mapapasakin! hehehe
Previous Post
Next Post
Related Posts