Tagalog Quotes Collection # 5


lagi kitang knkmusta, tntanong kung ok ka? inaalala khit malayo ka.. pero pinakagusto kong sbhin.. “sna ksama kita pra masaya! kc lam moh? iba pg nand2 ka..”

Devider

lahat tayo my karapatang magmahal at mahalin.. licnsyado tyong masaktan.. isa lng nmn ang d ntin karapatan eh - ang humabol sa nang-iiwan..

Devider

mrami akong di masabi .. marami akong ndi maipakita.. kya kpag nwla na ako d2 s mundo, bblik ako pra syo at ssbihin ko na pnhalagahan kita ng sobra khit hindi mo nadama.

Devider

minsan nahi2ya n rin ako itxt ka.. kc bka bc ka.. kya nga khit d ka nagre2ply pra skin aus lng.. anu naman kung d k mgreply? malalaman mo bng nssktan aq? d nmn db?

Devider

pag inagaw ang taong mahal mo, wag ka paapekto.. stand straight sbay sigaw ng: Tang-ina! ang akin, akin lang.. ang sayo akin pa rin.. ang di akin mapapasakin! hehehe

Devider

ang pag-ibig masarap pakinggan, at madaling paniwalaan, pero kung di mo kayang panindigan, wag mo nalang sanang umpisahan para wala kang masaktan..

Devider

minsan ang pag-ibig tapos na ayw mo png lagyan ng 2ldok. may 2ldok na pero ayw mo png matapos.. e ikaw? kya mo bang 2ldukan kahit mhal mo pa o kya mong i2loy ng kaw lang mag-isa?

Devider

ang frendship prang bakal.. matatag na sandalan.. kinakalawang din pag nppbayaan. pero lagi mo sana tatandaan na sa oras na kelangan mo ng kaybigan and2 lang ako ngbubura ng kalawang..

Devider

nagmahal k n b ng sabay? naranasan mo n bng pumili s kanila at iwan ang isa? pno kung ngkamali ka ng pagpili? bblikan mo p b ang iniwan mo, o.. pipiliting magsaya s piling ng pinili mo?

Devider

pag my problema ka, at kylangan mo ng 2long.. tandaan mo na and2 ko lagi sa tabi mo, nag-aantay lang n hmpasin mo at sbihing.. “dOnNaH..naiiyak n ko.. patulong naman oh!”..

Devider

nkapagpslamat nb ko s pagttyaga mo skn? sa pag-unawa sa ugali’t pgsakay s mga 3p ko? d aq makapaniwala n tanggap mo ang 1 baliw n 2lad ko.. minsan 2loy naiicp ko.. cra rin kya ulo mo? hehehe jowk!

Devider

mahirap umasa sa salitang mahal kita.. wlang kcguraduhan at wlang katiyakan.. hindi mo lam kung galing s puso o san p man.. pro minsan kylangan mong paniwalaan para di ka masaktan!

Devider

kla mo lng im hapi wid oder pipol n nkalimutan n kita.. wat u dnt know is, s araw2 n ksama ko cla, i wished 4 nthng else dan “sana ksma rn kita”..

Devider

1 gabi, umiiyak aq hbang nakatingin sa bwan sbi ng bwan kung umiiyak k & xa ang dahilan bkit dmo xa iwan? tpos tinanong q xa, ikw b bwan kya mong iwan ang langit mo?

Devider

khit san k mgpunta.. sna lagi kng msaya at sna mg-iingat ka.. dhil mhal na mhal na mhal magpa-ospital grabe tlga so ingat ha!!..

Devider

dme nko nakila2.. sbi nla wlang iwanan.. pero dmting ung panahong my aalis, my iiwan, naicp ko lng.. e2ng ngbbsa kya.. hanggang kelan?

Devider

kung my mahal ka, wag kang TANGA! dnt let her na maagaw ng iba. dhil pg yan nakita mong masaya, bka magcc ka.. at masabi mong “dpat akin xa kung d lang ako tanga!”.

Devider

hu cares bwt breakups?! oo nga masakit, makirot s puso pro tandaan mo.. a breakup isnt only an end 2 a relationship, its d beginning of a new 1 & an end 2 a loving hell called x..

Devider

past is past daw.. d n pde blikan, d na pde take 2, d n pde rewind! pro y ang hirap i accept? everytime u want 2 move on 1 step 4ward, name plng nya taking u 2 steps backward na! waaa!

Devider

love is not a game, na kung kelan mo gus2ng umayaw aayaw ka. its a sacrifice not 4 playing kc pg nagmahal at nasaktan ka, d nmn 2hod o siko ang magsu2gat.. puso db?
Previous Post
Next Post
Related Posts